การเก็งกำไร ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับเป้าโลที่จะย้ายไปเล่นในทีมเชลซี

การเก็งกำไร และการสนับสนุนของโค้ชโชเซ่ มูรินโญ่ในการย้ายทีมของเชลซี

การเก็งกำไร เพื่อตอบสนองต่อการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมของเชลซี เปาโลได้แถลงข่าวสารที่จะปฏิเสธข่าวลือเหล่านั้นว่าไม่มีความเชื่อถือ เขาไม่มีแผนที่จะย้ายทีมไปร่วมทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้

เปาโลกล่าวถึงการเชื่อมโยงของตัวเองกับการย้ายทีมไปลอนดอนตะวันตกอย่างไม่คาดคิดในไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีเงื่อนไขในสัญญาที่ทำให้เขาสามารถย้ายไปเล่นในทีมนอกประเทศอิตาลีในราคาเพียง 12 ล้านยูโร (10 ล้านปอนด์)

เมื่อเมาริซิโอ ปอเชตติโนนายใหญ่ของเชลซีเข้ามาในฐานะแฟนตัวยงของเพื่อนร่วมชาติ และพยายามเซ็นสัญญากับทั้งท็อตแนมและปารีสแซงต์-แชร์กแมง ติอาโก้ ซิลวาเคยเติมเชื้อไฟให้กับการเก็งกำไรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าได้พูดคุยกับดีบาล่าเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่างการแข่งขันที่ซิลเวอร์สโตนสำหรับรายการบริติช กรังด์ปรีซ์

เปาโลที่อยู่ในอังกฤษในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกีฬารายการใหญ่หลายรายการ ได้พบกับคาร์ลอส อัลการาซที่วิมเบิลดันก่อนที่จะเผชิญหน้ากับแม็กซ์ เวอร์สตัปเพ่นซึ่งเป็นทีมผู้นำในการแข่งขันในวันอาทิตย์

เมื่อกลับไปยังโรมในตอนเย็น เขาถูกรุมล้อมโดยนักข่าวที่สนามบิน ซึ่งผู้ชนะฟุตบอลโลกได้กล่าวถึงการเก็งกำไรในการย้ายทีมและยืนยันว่าเขาจะยังอยู่ที่โรม่า เปาโลกล่าวกับลาโรม่า24 ว่า: ผมมีแรงกระตุ้นสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ [วันจันทร์] อนาคตของฉัน? ผมมีความสุขที่อยู่ที่โรม่า ผมจะอยู่ที่นี่

มีข่าวลือว่าเชลซีกำลังสนใจดีบาล่าอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าสโมสรได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวเลือกในแนวรุกแล้ว โดยการรับนิโคลัส เจ็กสันจากบียาร์เรอัลและคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูสตาร์ของแอร์เบ ไลป์ซิก

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเก็งกำไรในวันเสาร์ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของโรม่าไม่ค่อยแสดงความกังวลเป็นพิเศษ โดยกล่าวว่า: ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสัญญาของเขาเลย แต่เขายังคงคุยกับเปาโลเช่นเคยคุยกับนักเตะอื่นๆ

ในขณะเดียวกัน เชลซีกำลังมุ่งเน้นการตัดทอนและปรับทีมที่ยังไม่สมบูรณ์ ตลอดจนการตัดสินใจในการย้ายทีมตอนนี้เน้นไปที่การนำมิดฟิลด์ตัวใหม่เข้าร่วมกับมอยเซส ไกเซโดของไบรตันซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ ซิลวาที่เป็นนักกอล์ฟชื่อดังน่าจะใช้โอกาสนี้ให้ดีที่สุดโดยการคว้าลงเล่นเคียงข้างแชมป์ฟุตบอลโลก โดยกล่าวว่า: ผมพูดคุยกับเปาโล ดีบาล่าที่นี่ สื่อพูดถึงเขาว่าเขามาที่เชลซี

โชเซ มูรีนโย

เปาโล ดีบาล่าได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีมเชลซีในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยระบุว่าเขามีความสุขที่โรม่าและไม่มีแผนที่จะย้ายทีม

ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของดีบาล่าเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าเชลซีพร้อมที่จะจ่ายค่าตัว 12 ล้านยูโร (10 ล้านปอนด์) เพื่อเซ็นสัญญากับเขา ดีบาล่าเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในอังกฤษ โดยเขาเคยถูกเชื่อมโยงกับท็อตแนมฮอตสเปอร์และลิเวอร์พูลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดีบาล่าดูเหมือนจะมีความสุขที่โรม่า โดยเขากล่าวว่าเขามีแรงกระตุ้นสำหรับฤดูกาลใหม่และเขาจะอยู่ที่นี่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของโรม่าก็แสดงความมั่นใจเช่นกันว่าดีบาล่าจะยังคงอยู่กับสโมสรต่อไป

มูรินโญ่กล่าวว่าเขาไม่รู้อะไรเกี่ยวกับสัญญาของดีบาล่า แต่เขายังคงคุยกับเขาเป็นประจำ เชลซีกำลังมองหาที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาได้เซ็นสัญญากับนิโคลัส เจ็กสันจากบียาร์เรอัลและคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคูจากแอร์เบ ไลป์ซิก

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าพวกเขาจะพลาดดีบาล่า ซึ่งดูเหมือนจะมีความสุขที่จะอยู่กับโรม่า ดีบาล่ามีความสุขที่โรม่า เปาโล ดีบาล่าได้ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีมเชลซี โดยระบุว่าเขามีความสุขที่โรม่าและไม่มีแผนที่จะย้ายทีม ดีบาล่ากล่าวกับลาโรม่า24 ว่า: “ผมมีแรงกระตุ้นสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ [วันจันทร์] อนาคตของฉัน? ผมมีความสุขที่อยู่ที่โรม่า ผมจะอยู่ที่นี่”

ดีบาล่าเซ็นสัญญากับโรม่าเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้กับสโมสร โดยเขายิงได้ 17 ประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมอีก 10 ครั้งใน 34 เกมในเซเรียอา ดีบาล่าเป็นผู้เล่นที่ได้รับความนิยมอย่างมากในโรม่า และแฟนๆ ต่างก็มีความสุขที่ได้เห็นเขาอยู่กับสโมสรต่อไป

เชลซียังคงสนใจดีบาล่า แม้ว่าดีบาล่าจะปฏิเสธข่าวลือเรื่องการย้ายทีมเชลซี แต่สโมสรก็ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา เชลซีกำลังมองหาที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และพวกเขาเชื่อว่าดีบาล่าจะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา

ดีบาล่าเป็นผู้เล่นที่เก่งกาจมาก โดยเขาสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าและปีก เขายังเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์มาก และเขาสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างแม่นยำ เชลซีเชื่อว่าดีบาล่าจะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับพวกเขา และพวกเขาจะยังคงพยายามเซ็นสัญญากับเขาต่อไป

อนาคตของดีบาล่ายังไม่แน่นอน อนาคตของดีบาล่ายังไม่แน่นอน โดยเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะอยู่กับโรม่าต่อไปหรือย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีบาล่ามีความสุขที่โรม่า แต่เขายังสนใจที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก  โรม่าไม่อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้ แต่พวกเขากำลังมองหาที่จะกลับไปเล่นในการแข่งขันในปีหน้า ดีบาล่าจะตัดสินใจอนาคตของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขาจะต้องพิจารณาปัจจัยหลายอย่างก่อนที่จะตัดสินใจ https://aabgdr.org

ใกล้ถึงบทสรุป เดแคลน ไรซ์บีไอดีใกล้เข้ามาแล้ว (7 มิถุนายน เวลา 21:47 น.)

ใกล้ถึงบทสรุป ตามคาดอาร์เซนอลกำลังพยายามทำธุรกิจช่วงซัมเมอร์ให้เร็วที่สุด

ใกล้ถึงบทสรุป ทวีตเตอร์การถ่ายโอนกำลังส่งสัญญาณเตือนทางอินเทอร์เน็ตว่าหลังจากการประชุม ยูโรป้ารอบชิงชนะเลิศ – การเสนอราคา ชองกี้ จะเข้าสู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตอนนี้มีบางสิ่งที่ดูเหมือนจะได้ผลสำหรับข้อตกลงนี้ อาร์เซนอลมีการประชุมกับคลัน

และคนของเขาตั้งแต่ก่อนคริสต์มาส ท่าทางอายๆ ในเกมหลังฟุตบอลโลก เมื่อเขาชมอาร์เซน่อล เพราะเขารู้ว่าเราต้องการเขา มีข่าวลือหนาหูว่า เดวิด มอยส์ กำลังจะออกจากเวสต์แฮมหลังจากรอบชิงชนะเลิศนี้ ใครจะจินตนาการได้ว่าหากมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามา

พวกเขาจะต้องการให้การซื้อขายนักเตะออกไปก่อนที่จะลงสนาม เวสต์แฮมต้องการสร้างใหม่ครั้งใหญ่ในซัมเมอร์นี้ ไม่มีประโยชน์ที่จะเพ้อไปเรื่อยเป็นเวลา 8 สัปดาห์เพื่อกำจัดผู้เล่นคนสำคัญ พวกเขาต้องการเงินสดอย่างรวดเร็ว

เพื่อที่จะได้ร่างกายที่พวกเขาต้องการ ข้อตกลงนี้มีหลายฝ่ายที่เข้าข้างเรา และฉันคิดว่าสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งก็คือเราเป็นสโมสรท้องถิ่น เขามีเด็กเล็ก อาศัยอยู่ที่ลอนดอน เขาไม่ต้องการห่างจากครอบครัวและเพื่อน

ดีแคลน ไรซ์

นอกจากนี้เรายังเป็นสโมสรจากลอนดอนเพียงสโมสรเดียวในยุโรปในฤดูกาลหน้า

ซึ่งค่อนข้างน่าขบขัน (อาจจะเป็นเวสต์แฮมหากพวกเขาเอาชนะฟิออเรนติน่า) ยูไนเต็ด ให้ความสนใจตามข่าวลือ – แต่สโมสรนั้นมักจะยุ่งเหยิง – ข้อเท็จจริงที่พวกเขาสนใจ เนย์มาร์ นั้นบอกคุณว่าพวกเขาจริงจังแค่ไหนกับการย้ายออกจากวัฒนธรรมที่เป็นพิษ

อาร์เซนอลมีระเบียบ เรามีการแข่งขันสูง เส้นทางสู่ทีมชุดใหญ่ชัดเจน และเขาชอบวิธีที่เราเล่นเกมที่สวยงาม เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นอย่างแท้จริง เขาจะเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษคนต่อไป และเขาอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น ฉันชอบที่เรานำผู้เล่นที่ทำลายเกมได้อย่างแม่นยำ

เขาเป็นสัตว์เดรัจฉานในแดนกลาง – นักกีฬาที่เราขาด – การอัพเกรดที่ไม่น่าเชื่อซึ่งเราจะไม่มีโอกาสทำเมื่อ 5 ปีที่แล้ว รับฉันทันที! นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าสองสโมสรที่สนใจในตัวเจมส์ แมดเดอร์สคือนิวคาสเซิลและอาร์เซนอล สองทีมเดียวกันจากฤดูกาลที่แล้ว

นี่เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการแข่งขันกับ โอเดการ์ด ในตำแหน่ง 8 ขั้นสูงนั้น เขามีผลผลิตมหาศาล เขาถูกประเมินค่าต่ำไปเล็กน้อย และเราจะได้ราคา ‘เราตกชั้น’ อันแสนหอมหวานจากเลสเตอร์ ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะได้กองกลางจาก ตีเลอมองส์, แมดดิสัน หรือภูเขา.

สิ่งที่น่าสนใจกว่าคือการถ่ายโอนที่เหลือของเราจะลงจอดที่ไหน คนของ Flo บาโลกัน ดูเหมือนจะรั่วไหลกับสื่อว่าเขาจะไม่ยอมรับการย้ายแบบยืมตัวอีก เบรนท์ฟอร์ดและเวสต์แฮมต้องการกองหน้าดาวรุ่ง ฉันแน่ใจว่าสโมสรในอิตาลีจะดูโปรไฟล์ของเขา

เบรนท์ฟอร์ดต้องการใครสักคนที่ปล่อย อีวาน โทนี่ย์ ออกไป จะมีผู้รับจำนวนมากสำหรับเด็กอายุ 21 ปีที่มีเพดานสูง เอ็ดดี้อาจมีการตัดสินใจในฤดูร้อนนี้ เขาหาเงินได้มากมาย แต่เขาไม่ได้สนใจเมื่อพระเยซูอยู่เคียงข้าง เขาจะมองหาทุ่งหญ้าใหม่หรือไม่?

อาร์เซน่อลจะพิจารณาตัวเลือกที่โดดเด่นของพวกเขาและตัดสินใจว่าพวกเขาไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากหนุ่มหล่อหรือไม่? อาจจะ. เราจะมองหาแบ็คขวาคนใหม่หรือว่าสโมสรจะทำเรื่องบ้าๆ บอๆ กับตำแหน่งเบอร์ 6 ในฤดูกาลหน้า?

หรือเราจะย้าย เบน ไวท์ กลับเข้าไปข้างในเพื่อแข่งขันกับ ซาลีบา หวังว่า โทมิ จะยังฟิตอยู่และเซ็นสัญญากับผู้เล่นอายุน้อยกว่าอย่าง เฟรสเนดา? เราจะผูก รีสส์ เนลสัน ไว้อีก 4 ปีจริง ๆ เพื่อที่เราจะประหยัดเงินสำหรับกองหน้า

หรือเราจะเป็นสโมสรที่จริงจังและเซ็นสัญญากับฝ่ายซ้ายที่มีฝีเท้าที่ระเบิดได้และผลงานที่เหลือเชื่อ? นี่คือคำถามทั้งหมดที่ฉันแน่ใจว่ามีอยู่บนโต๊ะ หรืออาจจะได้รับคำตอบแล้ว คอยติดตามที่นี่ตลอดฤดูร้อนเพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด

ตกลง โพสต์สั้นๆ ในวันนี้และโอกาสที่จะแสดงพอดคาสต์ ข้ามความร่วมมือ รูปแบบใหม่ เราร่วมมือกับมาร์ค คาร์ลอว์จาก ยอดเยี่ยม เดอะเวสต์แฮม เวย์ เพื่อให้เราได้รู้จักดีแคลน ไรซ์อย่างใกล้ชิด เป็นพอดคาสต์ที่สนุก บอกให้เรารู้ว่าคุณคิดอย่างไรกับรูปแบบนี้ และอย่าลืมแบ่งปันกับเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณทุกคน https://aabgdr.org

ดำเนินต่อไป การแข่งขันจบลงด้วยการดวลจุดโทษ

ดำเนินต่อไป สิงโต ของอังกฤษได้รับชัยชนะเหนือบราซิลในรอบชิงชนะเลิศ ไฟนอลลิสซิม่า ครั้งแรก

ดำเนินต่อไป อังกฤษ เอาชนะ บราซิล 4-2 ในการดวลจุดโทษอย่างสุดดราม่า คว้าแชมป์ รอบชิงชนะเลิศ หญิง เป็นครั้งแรกที่สนามเวมบลีย์ที่มีผู้คนคับคั่งในวันพฤหัสบดี โดยโคลอี เคลลี่ ฮีโร่ศึกยูโร 2022 ยิงลูกจุดโทษหลังเสมอกัน 1-1

แชมป์ยุโรปของ ซาริน่า วิกแมน กำลังอยู่ในเส้นทางเพื่อชัยชนะอย่างหวุดหวิดหลังจากขึ้นนำในครึ่งแรกจากการทำประตูของทีมที่ทำผลงานได้ดีโดย เอลล่า ตูน แต่บราซิล แชมป์โคปา อเมริกา เฟเมนินา ขู่ว่าจะทำให้ปาร์ตี้เสีย เมื่อ อันเดรสซา อัลเวส ยิงประตูบ้าน

ดำเนินต่อไปในระยะเผาขนในนาทีที่ 93 หลังจาก แมรี เอียร์ปส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษไม่สามารถสกัดบอลได้ ไม่มีการต่อเวลาพิเศษ เกมดำเนินต่อไปด้วยการดวลจุดโทษ จอร์เจีย สแตนเวย์, ราเชล ดาลี และอเล็กซ์ กรีนวูด ทำประตูจากจุดนั้นให้อังกฤษขึ้นนำ 3-1 เคโรลิน รักษาการแข่งขันไว้ได้ แต่ เคลลี่ – ผู้ทำประตูชัยในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ เมื่อปีที่แล้ว – คว้าชัยชนะกลับบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อคว้าชัยชนะ “ผมคิดว่าเราสร้างจากคนที่ยอดเยี่ยมในทีม สต๊าฟฟ์ และนักเตะ” เคลลี่กล่าว “มันเกี่ยวกับการก้าวไปข้างหน้าและเตรียมพร้อมสำหรับเดือนกรกฎาคม (เมื่อฟุตบอลโลกหญิงเริ่มต้นขึ้น) “มันเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่นี่ในค่ำคืนนี้ แต่เรากำลังสร้างโมเมนตัมและเดินหน้าต่อไปในตอนนี้” ตอนนี้ทีมสิงห์บลูไม่แพ้ใครมา 30 เกมแล้ว

และ ยัง ไม่แพ้ใครภายใต้การคุมทีมของโค้ช วิกแมน ชาวดัตช์ ขณะที่พวกเขานับถอยหลังสู่ฟุตบอลโลกที่ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ทีมชาติอังกฤษของ วิกแมนคว้าตำแหน่งในนัดชิงชนะเลิศด้วยการเอาชนะเยอรมนี 2-1 ในการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรอบชิงชนะเลิศ https://aabgdr.org

การแข่งขันจบลงด้วยการดวลจุดโทษ โดยชัยชนะในวันพฤหัสบดีทำให้อังกฤษขยายสถิติไร้พ่ายเป็น 30 เกม

เมื่อปีที่แล้ว ขณะที่บราซิลเอาชนะโคลอมเบีย 1-0 คว้าแชมป์โคปา อเมริกา เฟเมนินาสมัยที่แปด ฝูงชนมากกว่า 83,000 คนและผู้เล่นต่างปรบมือเพื่อรำลึกถึงเปเล่ผู้ยิ่งใหญ่ของบราซิลที่เสียชีวิตในเดือนธันวาคม อังกฤษผยอง อังกฤษอันดับที่ 5 เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง

เล่นด้วยความวางท่าและความมั่นใจ และจำกัดผู้มาเยือน โดยไม่มีผู้ทำสถิติบาดเจ็บ มาร์ตา ให้พักบ้างเป็นครั้งคราว ลูซี บรอนซ์ต่อยมือผู้รักษาประตูเลติเซียจากระยะไกล และอีกด้านหนึ่ง เจส คาร์เตอร์สร้างบล็อกสำคัญเพื่อสกัดกั้น กีย์ ที่มีชีวิตชีวา

อังกฤษได้รับรางวัลที่พวกเขาสมควรได้รับในนาทีที่ 23 เมื่อกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ตูน จบการเคลื่อนตัวลงมาทางขวาโดยเชื่อมต่อกับการข้ามจากบรอนซ์ แฟนเจ้าบ้านคิดว่าอังกฤษขึ้นนำเป็นสองเท่าก่อนหมดเวลาครึ่งชั่วโมง แต่การหยุดงานของลอเรน เจมส์ ล้ำหน้า

ทำประตูตีเสมอ นีลโมเปย์เอเยนต์ของกองหน้าเอฟเวอร์ตันยอมรับ

ทำประตูตีเสมอ ไดช์ กองหน้าเอฟเวอร์ตันสงสัยว่า ‘เปิด’ เพื่อเปลี่ยน กัลโช่ เซเรีย อา ตามตัวแทนโดยมีแนวโน้มว่าจะออกจากฤดูร้อน

ทำประตูตีเสมอ นักเตะชาวฝรั่งเศสประสบปัญหาในถิ่นกูดิสัน พาร์ค หลังจากย้ายจากไบรท์ตันมาร่วมทีมสิงห์บลูส์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยยิงได้เพียงประตูเดียวจากการลงสนาม 20 นัดในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ที่ฌอน ไดช์เข้ามาแทนที่แฟรงค์ แลมพาร์ดเป็นผู้จัดการทีมทอฟฟี่

ในเดือนมกราคม เมาเปย์ได้ออกสตาร์ทเพียงสามเกมจากทั้งหมดแปดเกมที่เป็นไปได้หลังจากตกลงตามคำสั่งจิกกัด ในเกมล่าสุด เดมาราย เกรย์ ปีกธรรมชาติได้รับการพิจารณาจากไดช์เป็นตัวเลือกศูนย์หน้า แสดงให้เห็นว่าเขามีความเชื่อมั่นในตัวอดีตแข้งไบรท์ตันน้อยเพียงใด

ทำประตูตีเสมอ

นอกจากนี้ ในเกมสุดท้ายของเอฟเวอร์ตันกับเชลซี ผู้จัดการทีมเลือกที่จะส่งเอลลิส ซิมส์ดาวรุ่งของสิงห์บลูส์แทนมาเปย์ ซึ่งทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 89 สิ่งนี้จะทำให้ดาวเตะวัย 26 ปีหงุดหงิดอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ด้วยผลตอบแทนที่ย่ำแย่ในแง่ของการทำประตู

จึงไม่แปลกใจเลยที่ไดช์ลังเลที่จะให้เวลาเขาหลายนาทีในช่วงสำคัญของฤดูกาล เอฟเวอร์ตันห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้ม พวกเขาไม่สามารถจ่ายผู้เล่นที่ฟอร์มตกในสนามได้ ตอนนี้ เฟเดริโก ปาสโตเรลโล เอเย่นต์ของ เมาเปย์ ได้แนะนำว่าความสนใจ ก่อนหน้านี้จาก  อาจได้รับการฟื้นฟูในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยชาวฝรั่งเศสเตรียมประเมินทางเลือกของเขาเมื่อสิ้นสุดแคมเปญ ปาสโตเรลโล ให้สัมภาษณ์กับว่า “เรามีการเจรจาที่รัดกุมกับซาแลร์นิตาน่า และจากนั้นเขาก็ย้ายไปเอฟเวอร์ตัน “มีการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิค

เราสิ้นสุดฤดูกาลแล้ว และเราจะมาดูกันว่าจะทำอย่างไร “คุณมองว่าเซเรีย อา เป็นสถานที่ที่ต้องไป เราจะทำงานเพื่อรองรับเขา อาจจะมีงานให้เขาทำในอิตาลี” เมาเปย์ เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เอฟเวอร์ตัน ในปี 2022 พร้อมออปชั่นเพิ่มอีก 1 ปีสำหรับค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผย https://aabgdr.org

นีล โมเปย์ เอเยนต์ของกองหน้าเอฟเวอร์ตันยอมรับว่าลูกค้าของเขาอาจย้ายออกจากสโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์

อย่างเป็นทางการ ด้วยฟอร์มปัจจุบันของเขา ดูเหมือนว่าไม่น่าเป็นไปได้ที่ ทอฟฟี่ จะสามารถสั่งจ่ายค่าธรรมเนียม การโอนสำหรับกองหน้าได้มากนัก แต่พวกเขาอาจ เพียงแค่ยินดีที่ทำให้เขาออกจากหนังสือ เอฟเวอร์ตันกำลังพิจารณาการเซ็นสัญญา กองหน้าที่มีศักยภาพหลายราย

ก่อนฤดูกาลหน้า โดยล่าสุดดูวาน ซาปาต้ากองหน้าอตาลันต้า เป็นชื่อที่เชื่อมโยง เมื่อพิจารณาจากหมายเลขเก้าของเดอะบลูส์ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน มีปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างหนักอีกครั้งในฤดูกาลนี้ และซิมส์ยังขาดประสบการณ์ จึงมีความจำเป็นที่ชัดเจน

ที่ไดช์จะต้องส่งกองหน้าคนใหม่เข้ามา อย่างไรก็ตาม ระดับการใช้จ่ายของเอฟเวอร์ตันนั้นขึ้นอยู่กับสถานะในพรีเมียร์ลีกของพวกเขา ดังนั้นก่อนอื่นพวกเขาจำเป็นต้องทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น